Công ty Đông y Thanh Tuấn tham gia chuỗi Workshop MARKETING & BRANDING 2016

Chuỗi Workshop: “Xây dựng Cơ nghiệp Online thành Công vượt Trội” được công ty Cổ phần đầu Tư và Phát triển IM Group tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong giới KDOL và nhận được sự bảo trợ của “Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM” và “TW Hội Phát Triển Hợp tác Kinh tế Asian – CAVILACAED”. 

Thay mặt cho Hiệp hội thương mại Điện tử Việt Nam Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó tổng thư ký – Trưởng đại diện văn phòng phía Nam Hiệp Hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM đã có những lời phát biểu khai mạc chương trình, ông hoàn toàn bất ngờ với sự tham gia của mọi người trong hội trường, Ông cho biết: ” Khi được IM Group mời tham gia và bảo trợ cho chương trình này, tôi chỉ nghỉ là chỉ có các bạn trẻ – những người có những khát khao khởi nghiệp Online, nhưng khi có mặt tại khán phòng này thì hoàn toàn không phải như vậy, ở đây không chỉ có mặt của các bạn trẻ mà còn các chủ doanh nghiệp – những người đang muốn thay đổi hình thức kinh doanh mới nói chung và kinh Doanh Online nói riêng”.

Chuoi-Workshop xay-dung-co nghiep-online

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó tổng thư ký – Trưởng đại diện văn phòng phía Nam Hiệp Hội

thương mại điện tử Việt Nam VECOM lên phát biểu khai mạc chương trình.

Nguyễn Tiến Huy – Giám Đốc Điều Hành MVV Digital chia sẻ

Theo anh, quy trình bán hàng của một doanh nghiệp đến một khách hàng gồm 5 giai đoạn chính: Nhận biết => Cân nhắc => Mua hàng => Sử dụng service => Trung thành, một trong những giai đoạn quan trọng nhất và cũng là công việc, mục tiêu chính của  marketing chính là nhận biết, sẽ không bất cứ một hành động nào phía sau, để làm được điều đó bạn cần có những phương pháp và những thông điệp phù hợp với sở thích, hành vi người tiêu dùng.

Chuoi-Workshop xay-dung-co nghiep-online 7

Chuyên gia Nguyễn Tiến Huy – Giám đốc điều hành MVV Digital tiếp

Liên tục tục truyền tải kinh nghiệm về các chiến lược Marketing Online trong buổi Workshop

Theo anh chia sẻ, mặc dù internet vô cùng phát triển, phủ sóng vô cùng rộng nhưng Kinh doanh Online không phải chỉ là làm trên Online, chỉ mua bán trao đổi trên internet nó vẫn cần sự kết hợp giữa những phương pháp, hình thức và những giai đoạn đoạn giữ Offline và online và cùng 1 lúc chỉ nên có 1 mục tiêu .

Anh Nguyễn Minh Đức – Giám đốc điều hành IM Group chia sẻ

Chuoi-Workshop xay-dung-co nghiep-online 5

Chuyên gia Nguyễn Minh Đức chia sẻ về cách đặt mục tiêu trong kinh doanh Onlinne

Với những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình đào tạo và áp dụng vào các dự án kinh doanh Onlinne anh chia sẻ về các yếu tố cốt lõi của marketing, chiến lược marketing liên hoàn, đặc biệt là Chiến lược tạo phễu bán hàng và Giá trị trọn đời của khách hàng.

áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm vào thực tế, anh đã mời chính những doanh nghiệp trong hội trường chia sẻ cách họ làm để tăng doanh số đặc biệt là việc áp dụng thực hiện “Chiến lược Phễu” trong việc kinh doanh của chính những người tham dự, với mục đích giới thiệu doanh nghiệp cũng như đưa ra những gợi ý dể điều chỉnh phù hợp hơn với tình trạng hoạt động của doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc điều hành tại Richard Moore Associates – chủ tịch học viện Plato chia sẻ

Chuoi-Workshop xay-dung-co nghiep-online 4
Giao lưu – tương tác với người tham dự

Với việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ anh Nguyễn Đức Sơn đã nhận được rất nhiều câu hỏi, nhưng nổi bật nhất là câu làm thương hiệu có có phải cần rất nhiều tiền? và chỉ có các doanh nghiệp lớn mới cần phải làm?

Anh đã trả lời vấn đề này bằng những ví dụ rất sinh động và thực tế từ những cửa hàng ngay trên con phố nhà mình, những doanh nghiệp, những ngành hàng và anh cùng các người tham dự đã đưa ra những khó khăn mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải trong quá trình xây dựng thương hiệu là: ít tiền, ít nguồn lực, không có sự khác biệt về sản phẩm, không chuyên nghiệp.

Một trong những cách mà những doanh nghiệp hiện nay không chỉ là các doanh nghiệp vừa và nhỏ  đó chính là:

  • Telling story ( câu chuyện thương hiệu),  xây dựng thương hiệu bằng những câu chuyện.
  • Lựa chọn phân khúc phù hợp, không đối đầu với những đối thủ lâu đời, có nhiều tiềm lực kinh tế.
  •  Chiến lược tập trung (đối thủ, bản thân, khách hàng..)

Chương trình Workshop 1 đã khép với nhiều dư âm về kiến sự kinh nghiệm của các chuyên gia trong ngành. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã có cái nhìn mới, đa chiều hơn về việc làm Marketing và xây dựng Thương hiệu cho doanh nghiệp.

Chuoi-Workshop xay-dung-co nghiep-online 3

Anh Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ tịch Đông y Thanh Tuấn cùng học viên chụp hình

lưu niệm với các chuyên gia tại cuối chương trình

Exif_JPEG_420

Anh Vũ Văn Việt trưởng bộ phận IT – Marketing tặng Anh Nguyễn Thanh Tuấn

– Chủ tịch Đông y Thanh Tuấn bó hoa tươi thắm vì những đóng góp ý tưởng độc đáo cho chương trình

Tiếp nối sự thành công của Workshop 1, Workshop 2 mang chủ đề : “Quảng cáo trong Kinh doanh Online” trong chuỗi Workshop” Xây dựng Cơ nghiệp Thành công Vượt trội” sẽ được tổ chức vào ngày  06/07/2016 hứa hẹn mang đến cho người tham dự đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cái nhìn đa chiều, thực tế và cách ứng dụng các công cụ quảng cáo, truyền thông hiệu quả nhất trong Kinh doanh online.

Nguồn: Phòng Marketing – Đông y Thanh Tuấn