Công ty Đông y Thanh Tuấn là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, công ty có các sản phẩm nổi tiếng như: Thanh Hương Tán, Thanh Can Nhiệt, Thanh Trường Tiêu Thực… được giới chuyên môn đánh giá cao, được khách hàng và bệnh nhân tín nhiệm bởi chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng.
Nhằm phục vụ cho việc mở rộng kinh doanh, Đông y Thanh Tuấn đang cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Kinh doanh , NV Kinh doanh – Phát triển đại lý và Chuyên viên Marketing:
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

– Phát triển đại lý và đội ngũ nhân viên bán hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên, tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên.
– Xây dựng, quản lý, khai thác, phát triển các kênh bán hàng của Công ty
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh
– Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin..
– Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu và báo cáo công việc với cấp trên.

– Tốt nghiệp ngành Dược phẩm, kinh tế, QTKD, Marketing
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
– Ưu tiên ứng viên tại Tân Thành hoặc khu vực Bà Rịa Vũng Tàu mong muốn phát triển công việc và sự nghiệp tại quê hương.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH – PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

– Phát triển đại lý Online và Offline
– Xây dựng, quản lý, khai thác, phát triển các kênh bán hàng của Công ty
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh
– Thực hiện đầy đủ và chính xác các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng.
– Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu và báo cáo công việc với cấp trên.

– Tốt nghiệp ngành Dược phẩm, kinh tế, QTKD, Marketing
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

– Xây dựng và tổ chức các hoạt động marketing chủ đạo của công ty: Tổ chức sự kiện, triển lãm, hội thảo, chương trình khuyến mãi…
– Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,…
– Chịu trách nhiệm biên tập viết bài về các sản phẩm của Công ty đúng quy trình/ quy định trên các báo giấy, báo điện tử, các website, diễn đàn ..
– Đề xuất ý tưởng PR, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động quan hệ công chúng (PR)
– Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing truyền thông sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mãi trên các kênh truyền thông đại chúng và truyền thông nội bộ.
– Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất Video, phát triển bao bì…
.jpg)

– Trình độ chuyên môn đào tạo: Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, Quan hệ công chúng – PR, Marketing – Truyền thông, Kinh tế đối ngoại…
– Am hiểu các công cụ, các kênh truyền thông, quảng cáo truyền thống và hiện đại.
– Có tư duy sáng tạo thẩm mỹ tốt, năng động, tỉ mỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng viết bài PR, hiểu biết nhất định về mạng xã hội, các kênh PR;
– Ưu tiên ứng viên đã làm việc phóng viên, biên tập viên, tư vấn thương hiệu hoặc làm công tác Marketing thương hiệu của các công ty.

