PhuMyQuocTe_top

Việc xây dựng văn hóa của công ty được chú trọng ngay từ khi khởi nghiệp. Chúng tôi chú trọng xây dựng văn hóa công ty theo hướng đặc sắc và không thể trộn lẫn. Với mong muốn các sản phẩm, dịch vụ phải có ý nghĩa cho con người và xã hội. Nên chúng tôi đặt lợi ích cộng đồng lên trên lợi nhuận. Đó là ứng xử với khách hàng của chúng tôi.

Đối với CBCNV trong công ty chúng tôi xây dựng văn hóa chia sẻ niềm tin giữa các thành viên. Lãnh đạo luôn động viên CBCNV phát huy trí tuệ sáng tạo, tính độc lập tự chủ, có cơ chế thỏa đáng với những ai làm việc tốt, nên CBCNV gắn bó hết mình với công ty. Song song với việc khích lệ động viên, chúng tôi hình thành các chuẩn trong công việc, từ đó có các chế tài khen thưởng, xử phạt phân minh với cán bộ thực hiện nhằm luật hóa văn hóa Tập đoàn để định hướng cho văn hóa ngày càng có cá tính và giàu bản sắc. 


Văn hóa PMI Group là món ăn tinh thần, chất keo đoàn kết, sân chơi tuyệt vời, nguồn cổ viên cổ vũ và là niềm tự hào của mỗi người trong công việc. Lãnh đạo Tập đoàn và toàn bộ CBNV có nhiệm vụ phát triển và gìn giữ văn hóa công ty. Hàng năm chúng tôi luôn tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao nhằm mang lại cho CBCNV một cuộc sống tinh thần phong phú, sự gắn bó với công ty, tin tưởng vào tương lai cùng thành công với công ty.

⊗ Văn hóa trong giao tiếp ứng xử

– Tư thế đĩnh đạc, lưng thẳng, hướng mắt nhìn người đối diện thể hiện sự tôn trọng.

– Mỉm cười và ánh mắt thể hiện sự thân thiện.

– Khi người được chào nhưng đang bận giao tiếp với người khác, có thể chỉ cần cười hoặc gật đầu thể hiện sự nhận biết đối tượng.

⊗ Văn hóa trong nói chuyện

– Diễn đạt ngắn gọn, dễ hiểu, truyền cảm, có thể pha thêm sự hài hước.

– Sử dụng từ ngữ đơn giản, rõ ràng và chính xác, hợp với đối tượng và nội dung đang trao đổi.

– Nói đủ nghe, không nên lặp lại các sự kiện cùng một giọng điệu, không nên nói nuốt lời, không nên nói khi đang ăn, đang nhai kẹo cao su hoặc đang hút thuốc.

⊗ Văn hóa ứng xử với Khách Hàng – Đối Tác

– Chào hỏi khách hàng trước và chủ động giúp đỡ nếu thấy khách hàng có biểu hiện cần sự giúp đỡ (Kể cả khách hàng không phải đến gặp mình).

– Mở cửa đón khách, mỉm cười chào khách và lễ phép hỏi về mục đích của khách.

– Tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ. Giao tiếp với thái độ ân cần, gần gũi, biểu hiện sự thân thiện.

– Biết lắng nghe, cố gắng hiểu được khách hàng, đối tác có thể đưa ra những cách diễn đạt  phù hợp với khả năng hiểu biết và khả năng chú ý của  họ. Thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

⊗ Văn hóa ứng xử với đồng nghiệp

– Chào hỏi đồng nghiệp đầu giờ làm việc buổi sáng.

– Người ít tuổi chào người lớn tuổi trước.

– Chào hỏi lịch sự, đúng mực.

– Quan tâm thăm hỏi với đồng nghiệp lúc ốm đau, hoạn nạn, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong  cuộc  sống.

IMG_2942

Đội ngũ nhân sự Pmi Group luôn năng động và đầy nhiệt huyết 

⊗ Văn hóa trong làm việc

– Giữ gìn cảnh quan nơi làm việc sạch sẽ, gọn gàng.

– Sắp xếp các thiết bị phục vụ công việc vật dụng cá nhân khoa học, gọn gàng.

– Phân loại, lưu trữ tài liệu nghiên cứu khoa học, thuận tiện khi tra cứu.

– Sử dụng điện hợp lý và tắt các thiết bị điện khi chưa thật cần thiết.

– Đi làm đúng giờ, liên lạc trước với cán bộ quản lý khi vắng mặt hay đi làm muộn.

– Gương mẫu trong công việc thực hiện văn hóa và giá trị nền tảng của công  ty.

⊗ Văn hóa trong giao tiếp qua điện thoại

– Khi gọi đi câu đầu tiên: Chào hỏi + Xưng danh.

– Khi nhận điện thoại, câu đầu tiên: Alô + Tên mình+ Tên công ty + Xin nghe.

– Trong khi nói chuyện: Nói ngắn gọn, rõ ràng, không ảnh hưởng đến những người xung quanh, giọng nói vui vẻ tích cực thể hiện sự sẵn sàng giúp đỡ.

– Giọng nói lịch sự, lắng nghe lời người khác nói, nói rõ ràng, rành mạch để người khác có thể hiểu  được ý mình định nói.

– Kết thúc cuộc gọi bằng một lời chào hoặc cảm ơn, đặt máy nhẹ nhàng.

⊗ Văn hóa trong hội họp

– Đến trước ít nhất 5 phút trước khi cuộc họp bắt đầu.

– Hiểu rõ những yêu cầu và nội dung cuộc họp nói chung và trách nhiệm của bản thân nói riêng, nếu có những  điểm chưa rõ, hoặc không đồng ý thì phải trao đổi với người có trách nhiệm tổ chức cuộc họp.

– Để điện thoại ở chế độ rung để không ảnh hưởng tới những người xung quanh.

– Tôn trọng ý kiến của người khác, thể hiện thái độ tích cực, tinh thần xây dựng trong khi họp.

CHI NGANG DEP

MỘT SỐ THÚ VỊ KHÁC TẠI PMI GROUP

PMI Group như một đại gia đình gồm nhiều dự án và các công ty thành viên, ở đó ngoài tinh thần công việc còn nhiều điều thú vị khác tại đây :

Ở PMI Group, bạn được làm việc bạn thích, bạn có cơ hội thăng tiến và đang thăng tiến. Bạn có cơ hội và được khuyến khích, hỗ trợ đào tạo phát triển. Bạn có thách thức công việc luôn buộc bạn phải tìm cách chạy trước nó. Bạn có môi trường làm việc với nhiều hoạt động giải trí. Và quan trọng hơn cả bạn có những người bạn, những người bạn cùng chia sẻ, giúp đỡ cho nhau mỗi khi cần mà không cần bất cứ lời cảm ơn nào.

tam-nhin-su-menh

Tại PMI Group mỗi sáng kiến hay tưởng của thành viên đều được trân trọng

Ở PMI Group, nếu bạn muốn khẳng định mình. Bạn hãy chuẩn bị kỹ ý tưởng của bạn và đẩy cửa phòng của Sếp rồi trình bày thẳng ý kiến của mình mà không cần phải vòng vo tam quốc. Thường thì bạn được sếp “quay” như chong chóng rồi cuối cùng, dù phương án của bạn chưa hoàn hảo nhưng bạn vẫn được thử nghiệm với một ngân sách nhất định.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Mặc dù đã thành lập và phát triển hơn 7 năm, PMI Group vẫn gìn giữ phong cách hoạt động và văn hoá của một công ty khởi nghiệp với tinh thần “Sáng tạo và cải tiến không ngừng”. Lý do PMI Group quyết định phát triển công ty theo mô hình này không chỉ vì đây là mô hình quản trị hiện đại mà nhiều công ty thành công trên thế giới đang sử dụng; mà vì ở PMI Group, chúng tôi tin vào những thứ mà chỉ có những công ty khởi nghiệp mới có thể làm được nhờ vào số lượng thành viên không quá đông và cơ cấu cực kỳ gọn nhẹ như là:

  • Mỗi thành viên đều được xem là một tài sản rất giá trị.
  • Mỗi thành viên đều có những trách nhiệm lớn hơn và từ đó có những ảnh hưởng lớn hơn đến toàn công ty.

IMG_0477

Công ty luôn tạo môi trường làm việc mở cho nhân viên 

Chính tinh thần “Sáng tạo và cải tiến không ngừng” này nuôi dưỡng con người PMI Group luôn nỗ lực để ngày càng nâng cấp mình, mang đến những lợi ích và sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Những điều chưa biết về PMI Group

Giải Thưởng – Thành Tích

Nguồn: PhuMyQuocTe.vn